sach hay

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Việc sửa chữa mâm xe có cần thiết không?

Cũng như mọi phụ kiện trên xe, sau một thời gian sử dụng, mâm xe cũng sẽ gặp nhiều hỏng hóc cần phải sửa chữa. Tuy nhiên, do là một bộ phận truyền lực trục xe xuống bánh xe khi di chuyển cũng như là phụ kiện chịu lực gián tiếp từ nền đường, do vậy, nói mâm xe là bộ phận mang lại an toàn cho người lái xe là hoàn toàn chính xác. 
Việc sửa chữa mâm xe có cần thiết không?

Việc sửa chữa mâm xe không những cần thiết mà thực chất, những người hiểu sâu về xe ô tô sẽ biết, mâm xe là bộ phần cần nhận được sự quan tâm thường xuyên. Bởi khi mâm xe có vấn đề, chủ xe thường gặp phải rất nhiều phiền toái:
  • Mâm xe mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho xế cưng của bạn, một khi mâm xe bị trầy xước, cong vênh thì tính thẩm mỹ của xe ô tô sẽ giảm sút.
  • Nếu như mâm xe bị vênh hoặc nứt vỡ, khi xe vận hành, bạn sẽ cảm thấy xe nảy, sóc hơn rất nhiều do bánh xe không thể quay tròn đều trên mặt đường nữa. Cảm giác này sẽ vô cùng khó chịu.
  • Mâm xe gặp vấn đề, trục quay của bánh xe sẽ bị lệch, từ đó, tay lái của bạn cũng trở nên nặng hơn, xe cũng sẽ bị nghiêng và tạo cảm giác thiếu an toàn cho người lái xe.
  • Khi mâm xe bị khuyết thiếu mà không được phục hồi kịp thời, lực quay và lực ly tâm sẽ dần phá hủy mâm xe. khi đó, vết nứt trên mâm xe sẽ như một “quả bom nổ chậm” tạo ra nguy cơ tiềm tàng xảy ra tai nạn.
Do đó, bạn cần phải chú ý để đảm bảo mâm xe của mình luôn được hoàn hảo như mới để mỗi cung đường hàng ngày đều có được sự an toàn tuyệt đối.
Share this post

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2013 by Tin nhanh 24h
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.