sach hay

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Phục hồi mâm xe - những điều cần lưu ý

Phục hồi mâm xe là một trong những điều quan trọng để bạn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn của bản thân cũng như độ bền của những phụ kiện trên xe khi xe hoạt động. Vậy, ta cần có những lưu ý gì khi phục hồi mâm xe?
Khi nào cần phục hồi mâm xe?

Bất cứ hỏng hóc nào đến từ mâm xe cũng gây ảnh hưởng không ít thì nhiều đến xế cưng của bạn. Do đó, sau một chuyến hành trình dài hay một thời gian dài, bạn nên chú ý và quan sát mâm xe của mình.

Nếu như xảy ra bất cứ hiện tượng xước sát, nứt vỡ hay mâm xe bị biến dạng, bạn cần nhanh chóng mang xe đến với Auto Phương Nam để các chuyên gia hỗ trợ phục hồi mâm xe lại như mới.
Phục hồi mâm xe như thế nào? 
Phục hồi mâm xe - những điều cần lưu ý

Thông thường, với những hư hỏng nhẹ như xước xát do va chạm nhẹ hoặc mâm xe chưa cân hay biến dạng nhỏ, Auto Phương Nam sẽ giúp bạn phục hồi bằng rất nhiều phương pháp như cân mâm bấm chì, phục hồi bề mặt, hình dáng mâm xe sao cho chất lượng mâm xe được đảm bảo.

Nếu mâm xe bị hư hại nặng như biến dạng, móp méo, nứt vỡ, sứt… thì thay mới là cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho cả xế cưng và chủ xe khi xe tham gia giao thông.
Phục hồi mâm xe có ảnh hưởng gì đến hoạt động của xe không?

Tất nhiên, việc thay thế, phục hồi mâm xe sẽ ảnh hưởng rất lớn đến xế cưng của bạn. Nhưng đó đều là những ảnh hưởng có tính chất tích cực, điển hình như: xe bạn sẽ chạy êm hơn, an toàn hơn, tay lái sẽ nhẹ hơn và xe không bị nghiêng, bị lạng tay lái, nhiên liệu tiêu thụ ít hơn, trang thiết bị trên xe sẽ bền hơn...
Share this post

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2013 by Tin nhanh 24h
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.