sach hay

Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Những mẫu đồng phục áo quần ghi lê nữ công sở đẹp 2017

Những mẫu đồng phục áo quần ghi lê nữ thường được thấy trong các đồng phục tiếp viên, quầy bar, đồng phục công sở, các mẫu đồng phục gile mang tới cho bạn gái một phong cách lịch lãm chuyên nghiệp.
Không phải là mốt trang phục thời trang phổ biến nhưng với một số môi trường công sở chúng lại trở nên quan trọng nhất là các ngành dịch vụ hoặc sự kiện. Tuy nhiên nói vậy không gile không phải sinh ra chỉ để làm đồng phục áo quần ghi lê nữ công sở, các bộ ghile đẹp thể hiện cá tính mạnh mẽ của các cô nàng, chất hơn hẳn so với các kiểu vest quen thuộc.
Nhung mau dong phuc ao quan ghi le nu cong so dep 2017

Với một bộ đồng phục áo quần ghi lê nữ màu tím than và chiếc áo sơ cổ đức màu trắng bạn đã có một set đồ công sở đẹp mà theo tôi còn rất cá tính nếu nó chưa phải là đồng tại cơ quan bạn. Những mẫu gi lê với chân váy hơi ngắn vừa có nét thanh lịch vừa trở nên quyến rũ ngọt ngào.
Nhung mau dong phuc ao quan ghi le nu cong so dep 1
Những kiểu gi lê màu sắc nổi bật khiến bạn trở nên tươi trẻ hơn màu đen và đỏ mang ra so sánh thì màu nào cũng có nét đẹp riêng khi sử dụng đồng phục áo quần ghi lê nữ. Nếu bạn không thích kết hợp với chân váy thì có thể chọn quần âu.
Nhung mau dong phuc ao quan ghi le nu cong so dep 2
Share this post

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2013 by Tin nhanh 24h
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.