sach hay

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Dịch vụ chuyển tiền sang Úc phát triển mạnh, vì sao ư?

Úc là một quốc gia nằm ở Nam Bán Cầu, có khí hậu rất ôn hòa và dễ chịu. Mùa hè, nhiệt độ trung bình là 16 độ vào ban đêm và 24 độ vào ban ngày. Mùa đông, nhiệt độ trung bình là 12 độ vào ban đêm và 20 độ vào ban ngày.

Xứ sở chuột túi này gồm có 6 tiểu bang bao gồm: New South Wales, Queensland, South Australia, Tasmania, Victoria và Western Australia) và 2 vùng lãnh thổ (Northern Territory và Australian Capital Territory). Mỗi tiểu bang, vùng lãnh thổ đều có thủ phủ những đặc điểm địa hình, thời tiết riêng, tạo nên sự đặc sắc nhất định trong khí hậu nơi đây.

Sydney là thủ phủ của tiểu bang New South Wales (NSW) và là thành phố lớn nhất, cổ kính nhất nước Úc. Cầu cảng Sydney và nhà hát Opera từ lâu đã được xem là biểu tượng, không chỉ của Sydney mà cho cả nước Úc.

Vì thế, đã từ rất lâu, Úc được chọn là điểm dừng chân của rất nhiều người. Họ không chỉ đến đây du lịch mà còn đến đây để học tập, khám chữa bệnh…Đó cũng là lý do cho việc ra đời dịch vụ chuyển tiền sang Úc không chỉ của Việt Nam mà rất nhiều quốc gia trên thế giới.
Share this post

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS LÊN TRÊN ĐẦU
Copyright © 2013 by Tin nhanh 24h
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.